1. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ SẢN PHẨM
– Thời gian giao sách: Trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi nhận được hàng theo dấu của bưu điện.
– Thời gian tiếp nhận đổi trả: Từ 8h00 đến 16h30 các ngày làm việc trong tuần trừ Ngày lễ và chủ nhật.
2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG
Sản phẩm của khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Ví dụ: Lỗi về pin, màn hình, ổ cứng, camera,… giao nhầm đơn hàng..)
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 30 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.
Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, nguyên seal, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.
+ Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới.
– Đối với các sản phẩm cần phải đổi trả, khách hàng có thể liên hệ bộ phận kinh doanh theo số điện thoại 0944.636.000 để nhận được hỗ trợ tư vấn nếu phù hợp điều kiện của Công ty sẽ chấp nhận đổi trả.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
– Sản phẩm mua trong vòng 1 tuần. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, không rách nát.
4. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM
Lỗi do người sử dụng làm rơi vỡ, cong vênh biến dạng móp méo hoặc vào nước.